วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

▷▷▷[ที่พักรีสอร์ทระยอง] ราคาประหยัด รีวิวห้องพักติดทะเลและสถานที่ท่องเที่ยวเมืองระยองที่คุณต้องไปเที่ยวให้ได้!!

 ▷▷▷[ที่พักรีสอร์ทระยอง] ราคาประหยัด รีวิวห้องพักติดทะเลและสถานที่ท่องเที่ยวเมืองระยองที่คุณต้องไปเที่ยวให้ได้!!

เกาะเสม็ดระยอง ทะเลสวยเมืองไทย


[ที่พักรีสอร์ทระยอง] เฮ้ออากาศช่วงนี้ไม่รู้จะฝนหรือจะร้อน บางวันดันมีหมอกเห็นกรมอุตุบอกว่าอีก 2 วันจะหนาวแ้ล้วไงอ่ะ ผมรอไม่ไหวแล้วน้าาาาา เมื่อไหร่จะหนาวเนี่ยชิส์ วู้ ในเมื่อไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงก็ต้องไปลุยโลดที่แดนทะเลกันดีกว่า จะเล่นน้ำให้หน่ำใจเลยให้มันหายร้อน ให้หลังโดนแดดเผาแตกไปเลย ฮ่าๆๆๆ (โหดไปม่ะ)

ชวนกันไปเที่ยวระยองดีกว่า แดนมหัศจจรย์ของท้องทะเลไทยเรานี่ล่ะสวยสุดละเห็นป่ะล่ะว่านักท่องเที่ยวต่างชาติทำไมต้องมาเที่ยวทะเลไทยของเรา ไหน ๆ ก็ ไหนๆ ละเมื่อไปเที่ยวก็ต้องมีที่พัก เอ๋!! แล้วเราจะหาที่พักรีสอร์ทระยองที่ไหนดีน้าา ที่มันถูก ๆ หน่อย หรือจะเป็นบ้านพักดีน้อ เอาแบบว่าติดริมทะเล

เคยปล่าวครับ เวลาจะไปเที่ยวทะเลทีก็ต้องมานั่งหาที่พัก บ้านพัก หรือห้องพัก รีสอร์ทตลอดเลย จะโทรไปถามก็ยังไงอยู่ เอาอย่างนี้ไหมละครับเดี่ยวผมจะมารีวิวที่พักรีสอร์ทระยอง ให้ดูกันไปเลยพร้อมกับสถานที่ท่องเที่ยวเมืองระยอง สุดชิคที่น่าจะไปเที่ยวกันให้ได้เมื่อไปเมืองระยองเน้น แบบประหยัดสบายกระเป๋า หรือจะเอาเป็นแบบสวย หรู พร้อมพักผ่อนได้เต็มที่ก็มีนะคร๊าบบบบ


สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปเมื่อไปเยือนระยอง


เกาะกุฎี (เกาะกุด)
เกาะทะลุ
เกาะเสม็ด (เกาะแก้วพิศดาร)
เขาวง
เขาแหลมหญ้า
ตลาดบ้านเพ
น้ำตกเขาชะเมา (น้ำตกคลองน้ำใส)
น้ำตกคลองปลาก้าง
พระเจดีย์กลางน้ำ
พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่วัดบ้านดอน
วัดป่าประดู่
วัดโขดทิมธาราม

เอาแค่นี้ก่อนละกันครับจังหวัดระยองสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามเยอะจริง ๆ ครับ เอาไว้ผมจะมารีวิว สถานที่ท่องเที่ยวเมืองระยอง และที่พัก รีสอร์ท ห้องพัก ระยอง ให้ดูนะครับ โปรดติดตาม....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น